Thứ Năm, 27 tháng 4, 2017

Xưởng may quần áo đồng phục bảo hộ lao động đẹp giá rẻ

May quần áo đồng phục bảo hộ lao động giá tốt nhất

Quần áo bảo hộ lao động là trang phục bảo hộ không thể thiếu đối với mỗi công nhân của các công ty, xí nghiệp, nhà máy. Mỗi công ty đều chọn may đồng phục bảo hộ lao động khác nhau phù hợp với tính chất riêng của từng công việc cũng như sở thích riêng của mỗi nhà lãnh đạo.

May đồng phục bảo hộ lao động được may với nhiều loại chất liệu khác nhau như: vải Dlin, vải xi hàn quốc, vải kaki Việt Nam, vải kaki 65/35, vải kaki Thành công… với nhiều mẫu thiết kế, kiểu dáng gồm có 200 loại mẫu mã quần áo bảo hộ để khách hàng thoải mái lựa chọn mẫu phù hợp với ngành nghề của công ty mình. Xưởng may quần áo bảo hộ lao động Gerbera Uniform cũng có nhiều kiểu dáng có pha màu hoặc may kiểu cách có sẵn theo yêu cầu của khách hàng đặt may. Có in/ thêu logo lên đồng phục theo yêu cầu.

Công ty may bảo hộ lao động Gerbera Uniform chúng tôi chuyên may tất cả các loại quần áo bảo hộ lao động, đồng phục bảo hộ lao động, áo bảo hộ, quần bảo hộ, đồ bảo hộ lao động như nón bảo hộ,giày bảo hộ lao động phục vụ mọi ngành nghề với nhiều kiểu dáng, màu sắc cũng như chất liệu đa dạng. 

✓ May đồng phục số lượng 50 − 20.000 sản phẩm với GIÁ GỐC TỪ XƯỞNG

✓ MIỄN PHÍ thiết kế & may mẫu đồng phục theo ý tưởng

✓ THOẢI MÁI quyết định thời gian giao nhận hàng

Tất cả chỉ có tại Gerbera Uniform − Xưởng may đồng phục trọn gói hoàn hảo trên từng chi tiết!

Bạn còn chần chừ gì mà không liên hệ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét